PEPSI VÀ COCA-COLA TIẾP TỤC CHẠM TRÁN NHAU Ở THỊ TRƯỜNG NƯỚC UỐNG CHỨA CAFFEINE

0
467

Nếu nói về những cặp đôi thương hiệu “kỳ phùng địch thủ”, hiếm ai là không nhắc tới hai cái tên Pepsi và Coca-Cola – bởi hai ông lớn ngành giải khát này luôn có những màn so găng quyết liệt để giành giật thị trường từ những năm 1990. Năm 2020 có lẽ lại là một cuộc chiến mới của hai thương hiệu, khi Coca-Cola mới chỉ trình làng dòng sản phẩm AHA không lâu (thức uống 2 hương vị chứa 30mg caffeine), thì Pepsi cũng tuyên bố sắp tiến công sang thị trường nước uống chứa Caffein.

Dù chưa có bất kì một thông tin chi tiết nào về dòng sản phẩm lần này của PepsiCo, nhưng trước đó, thương hiệu đã từng ẩn ý thông báo với người tiêu dùng rằng một ngày không xa, thương hiệu sẽ ra mắt một dòng sản phẩm chứa caffeine để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Mới đây, trên trang Instagram, PepsiCo đã đăng lại thông báo tương tự: “Chúng tôi sẽ đến với sân chơi Caffeine sớm thôi”, có lẽ dòng sản phẩm đặc biệt này sẽ là một phép thử tiềm năng mà PepsiCo sử dụng ở thị trường đồ uống caffein đầy rộng mở.

Còn nói về AHA của CoCa-Cola, với lời bật mí từ trước, AHA là sản phẩm không chứa calo và đường, mang sự kết hợp nhuần nhuyễn của 8 hương vị bao gồm: Chanh và dưa hấu, dâu và dưa chuột, cam quýt và trà xanh, anh đào đen và cà phê, cam và bưởi, táo và gừng, việt quất và lựu, đào và mật ong. Với hình ảnh nhãn hiệu vui nhộn và đầy màu sắc cá tính, AHA hứa hẹn sẽ đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm khó quên về thứ thức uống đặc biệt này. Sản phẩm ra mắt vào tháng 3 này, sẽ thay thế các loại nước có ga mang nhãn hiệu Dasani đang hiện hành của Coca-Cola.

Một 9 một 10, dù bạn là tín đồ của thương hiệu nào, hãy cùng đón chờ cả hai sản phẩm, bởi hai ông lớn này đều biết cách riêng để “đốn tim” người tiêu dùng trong mỗi lần trở lại của mình. Liệu cuộc chiến lần này, ai sẽ là người chiến thắng?!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here