LinkedIn update tính năng Conversation Ads, giúp các Nhà quảng cáo tận dụng tối đa các tính năng của tin nhắn

0
259

Khi ngày càng nhiều người bắt đầu có cuộc trò chuyện cá nhân trên LinkedIn, mạng xã hội chuyên nghiệp đang giới thiệu một định dạng quảng cáo mới tận dụng lợi thế này, cho phép các doanh nghiệp tương tác với khách hàng tiềm năng của họ thông qua tin nhắn.

Định dạng Quảng cáo hội thoại (Conversation Ads) mới được xây dựng trên dịch vụ Quảng cáo tin nhắn (Message Ads) của LinkedIn – trước đây gọi là Tài trợ trong thư điện tử (Sponsored InMail) – cho phép các nhà quảng cáo trải nghiệm đường dẫn của riêng mình và tạo các chiến dịch toàn kênh đầy đủ với nhiều CTAs (Call To Action) tùy chỉnh như truy cập trang web, đăng ký hội thảo trên web, xem các case studies, tải ebook,…

Định dạng mới được thiết kế để tương tác trong thời gian thực, có nghĩa là tin nhắn chỉ có thể được gửi khi khách hàng tiềm năng đang hoạt động trên LinkedIn. Quảng cáo hội thoại sẽ đặc biệt có lợi cho các nhà quảng cáo B2B (Business to Business) với chu kỳ mua dài hơn và có nhiều bên liên quan tham gia vào các quyết định mua.

Thị trường tìm kiếm việc làm Hired cho biết họ đã tìm thấy thành công với định dạng mới này. “Hired đã cho thấy một bước tiến lớn trong các ứng cử viên chất lượng được tham gia vào hệ thống mới”, theo ông Chase Gladden, giám đốc tiếp thị tăng trưởng của Hired. Ông cũng cho biết: “tỷ lệ nhấp cao hơn gần gấp năm lần so với những gì chúng tôi đã thấy trước đây, điều này cho thấy mức độ tương tác khá mạnh khi bạn có thể cung cấp nhiều cơ hội để khách hàng có thể nhấp chuột”.

Quảng cáo hội thoại sẽ được tung ra trên toàn cầu trong phiên bản beta công khai trong vài tuần tới và sẽ có sẵn cho tất cả các nhà quảng cáo ở tất cả các ngôn ngữ. Bạn có thể tìm hiểu thêm về Quảng cáo hội thoại tại trang web LinkedIn Marketing Solutions.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here