JUSTIN BIEBER, KENDALL JENNER, LIL NAS X CÙNG HÀNG LOẠT NGÔI SAO HÀNG ĐẦU GÓP MẶT TRONG CHIẾN DỊCH MỚI CỦA CALVIN KLEIN

0
573

Với thông điệp rõ ràng: “Own who you are (and show it all off)” CALVIN KLEIN đã chiêu mộ những ngôi sao từ các lĩnh vực khác nhau, với phong cách hoàn toàn khác nhau, để gửi đi thông điệp của chiến dịch một cách trọn vẹn nhất.

Ngoài 3 cái tên đình đám, trong chiến dịch của mình, CALVIN KLEIN còn mang tới những gương mặt đại diện khác với độ nổi tiếng không hề kém cạnh như: Maluma, SZA, Hunter Schafer và Lay Zhang. Chưng dụng 1 dàn những ngôi sao lớn, Calvin Klein đã giao trách nhiệm cho họ, đó là trách nhiệm với cơ thể, với hành động của chính mình để từ đó lan tỏa thông điệp sống mà CK muốn nhắm vào.

Trong video quảng cáo và trên trang web chính thức của mình, CALVIN KLEIN đã đưa ra những khẩu hiệu ngắn gọn, súc tích và mạnh mẽ: “I AM WHO I AM. I LIKE WHAT I LIKE. I LOVE WHO I LOVE. I DO WHAT I WANT. DEAL WITH IT”. Những hình ảnh được sử dụng trong chiến dịch được nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mario Sorrenti thực hiện, đã thể hiện một cách hoàn hảo những gì thương hiệu đang tìm kiếm ở chiến dịch mới này. Ngoài ra, video quảng cáo cho chiến dịch của Calvin Klein cũng được Bardia Zeinali sản xuất ra một cách hoàn toàn phù hợp với hơi thở mạnh mẽ, đầy cá tính mà thương hiệu đang cần.

Chọn cho mình rất nhiều ngôi sao với những phong cách tưởng chừng không liên quan, nhưng CALVIN KLEIN đã cho thấy một bước đi sáng suốt trong sự lựa chọn của mình. Tất cả đều có mục đích riêng của nó cả:

Hunter Schafer – nàng mẫu chuyển giới tài năng, diễn viên, nghệ sĩ và là nhà hoạt động bảo việc quyền bình đẳng LGBT+

Cùng với rapper, nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng – Lil Nas X mới đây đã công khai giới tính thật của mình. 2 nhân vật trên chính là 2 gương mặt đại diện cho CALVIN KLEIN để truyền tải thông điệp của thương hiệu tới cộng đồng LGBT+

Bên cạnh đó, những thành viên khác trong chiến dịch như thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc EXO Lay Zhang và Maluma – ca sĩ người Colombia chính là đại hiện cho sự đa văn hóa mà CK muốn nhắm đến.

Shop men's underwear

Một lần nữa, chiến dịch của CALVIN KLEIN sẽ là cầu nối cho tất cả mọi người, không phân biệt giới tính, tuổi tác hay chủng tộc, tất cả sẽ xích lại gần nhau hơn tạo nên những giá trị lan tỏa và chạm đến muôn mặt của cuộc sống. Sự thành công của CALVIN KLEIN ngày nay chính là được nghĩ đến như một lối sống chứ không đơn thuần là một thương hiệu thời trang.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here