Jennie bắt tay với Gentle Monster cho ra mắt bộ sưu tập kính mắt riêng

0
1263

Dù chỉ mới bước qua cột mốc 24 tuổi, Jennie ( Blackpink ) đã có tầm ảnh hưởng nhất định tới làng thời trang quốc tế và sở hữu bộ sưu tập kính mắt mang tên mình.

Mới đây tạp chí Marie Claire Hàn Quốc đăng tải hình ảnh trang bìa số báo tháng 4/2020 với gương mặt đại diện là Jennie ( Blackpink). Trong lần xuất hiện này, cùng với thương hiệu xa xỉ Gentle Monster, Jennie đã đánh dấu kỉ lục “mở khóa” thành công 6 bìa báo thời trang lớn nhất thế giới bao gồm: Harper’s Bazaar, W, Cosmopolitan, Elle, Vogue Marie Claire.

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ đẹp thu hút và quyến rũ, nàng thơ của Blackpink còn tranh thủ giới thiệu bộ sưu tập kính mắt thời trang kết hợp cùng Gentle Monster mang tên Jentle Home. 4 mẫu kính ra mắt lần này được nhận xét “mang đậm chất Jennie” với những cái tên rất quen thuộc: Kuku”, “Sunlight”, “In the mood” và “1996” 

Kuku”, “Sunlight”, “In the mood” và “1996”  lần lượt là tên 4 mẫu kính của bộ sưu tập lần này

Sau Mino ( Winner ), Jennie sẽ là gà cưng tiếp theo của YG cùng Gentle Monster mở buổi triển lãm riêng Jentle Home tại Seoul, Hàn Quốc. 

Hình ảnh triển lãm đang trong giai đoạn chuẩn bị tại Seoul, Hàn Quốc

Qua lần hợp tác này, Jennie tiếp tục khẳng định tầm ảnh hưởng nhất, nhì giữa các sao hạng A Hàn Quốc đối với ngành thời trang quốc tế. Các sản phẩm thời trang được cô nàng diện trước công chúng đều gây sốt trên mạng xã hội, tạo trend mới cho giới trẻ và sold out trong vài nốt nhạc.

Bất cứ thứ gì gắn liền với Jennie hoặc từng được Jennie lăng xê cũng đều có thể “gây bão” các tín đồ thời trang. Không chỉ được lòng các nhà mốt và có mối quan hệ tốt với Gentle Monster, Jennie còn là đại sứ thương hiệu của ông lớn Chanel, thường xuyên xuất hiện trên hàng ghế đầu tại những sự kiện thời trang lớn trên thế giới. Có thể nói Jennie đã trở thành một trong những KOL sáng giá được các nhãn hàng xa xỉ săn đón nhất hiện nay.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here