Hết viên gạch, quan tài, súng bắn tiền,… Supreme tiếp tục ra mắt bánh Oreo giá xấp xỉ 12 triệu? 

0
847

Không chỉ tạo ra những sản phẩm thời trang cực chất khi kết hợp với nhiều thương hiệu đình đám như Gucci, Louis Vuitton, Dior…, Supreme còn lấn sân sang lĩnh vực ẩm thực với hàng loạt sản phẩm ra đời, nhiều nhà hàng hoành tráng được khai trương.Gần đây, trong bộ sản phẩm phụ kiện mùa Xuân được phát hành chính thức 2 ngày trước, dân tình lại tiếp tục được dịp trầm trồ trước một sản phẩm do Supreme kết hợp với Oreo: bánh Oreo Supreme.

Đi theo tiêu chí “xoay bánh, liếm tiền, chấm kem”, mới đây thì bánh Oreo x Supreme đã chính thức gia nhập đại gia đình hàng hiệu này. Chưa cần quan tâm đến mùi vị, bánh nhanh chóng gây được sự chú ý bởi màu đỏ nổi bật, bắt mắt. Được biết, những chiếc bánh này được lấy cảm hứng từ phông chữ Futura màu đỏ và màu trắng tương phản của Supreme. Gói hình chữ nhật được làm giống như Logo Box được ghép nối với logo Oreo mang tính biểu tượng.

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng quan tâm nhất là mỗi gói Oreo sẽ có giá là được ấn định là $8, tuy nhiên $8 không phải là mức giá mà chúng ta có thể dễ dàng mua được để trải nghiệm – mà có thể là gấp 5 đến 10 lần số đó bởi đây chính là Supreme mà.

Không rõ sắp tới loại bánh này có thể đem lại bao nhiêu lợi nhuận cho Supreme, nhưng rõ ràng là nó thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người còn đùa rằng phải mỗi lần ăn phải lấy kính lúp, để tránh lúc làm rơi vãi thì lấy kính ra soi, sao cho không bỏ phí mất miếng nào cả.

Thực chất, chiếc bánh Oreo bản Supreme không phải là món đồ gây tranh cãi duy nhất của thương hiệu xa xỉ này. Trước đây, nhà thiết kế của hãng thời trang này đã cho ra mắt hàng loạt những sản phẩm cực dị, độc đáo và với một mức giá còn độc lạ và khó hiểu hơn cả. 

Thương hiệu đến từ New York này từng gây bão dư luận khi bán sản phẩm gạch mang logo Supreme với giá 30 USD. Loại gạch tương tự sử dụng trong xây dựng không có logo của Supreme hiện có giá chỉ khoảng 0,3 USD

Một sản phẩm khác cũng có cái giá trên trời khác được hãng này phân phối là súng bắn tiền Cashcannon. Giá của món đồ chơi này là 88 USD, đắt gấp nhiều lần so với súng đồ chơi cùng loại.

Đặc biệt, là các hãng thời trang, tuy nhiên Supreme và Lu Louis Vuitton từng hợp tác với Supreme để tạo ra sản phẩm… quan tài. 

Điều bí ẩn mà nhiều người tò mò là: Liệu những xa xỉ phẩm này, đối tượng khách hàng nào sẽ là người chi mạnh tay cho món đồ đặc biệt này? … hay chỉ ra mắt để hù thiên hà? 

Sự thực là chủ nhân của những món đồ xa xỉ này có đặc điểm chung là những ‘rich kid’ hay còn gọi là ‘con nhà tài phiệt’ hoặc những con người cuồng tín với những món đồ limited edition (phiên bản giới hạn), đặc biệt khi chúng mang Logo của các thương hiệu nổi tiếng.

Trường hợp điển hình là chiếc rương với giá gần 3 tỷ đồng của Supreme, cậu bé Tariq, hay còn được biết đến @tariqthehypebeast, là một cậu chàng người Hongkong mới… 15 tuổi còn đi cắp xách tới trường. Tariq cho biết mình là fan cứng chuyên sưu tập đồ Supreme nhưng lại chẳng mấy hứng thú với Louis Vuitton. Để có được siêu phẩm đắt đỏ, Tariq đã phải đặt hàng trước tại cửa hàng của Louis Vuitton thuộc Hongkong.

Chiếc hòm Malle Courrier 90 là item đắt giá nhất BST Louis Vuitton x Supreme. Nó không được bày bán công khai mà chỉ được thực hiện thủ công theo đơn đặt hàng. Trên các trang bán hàng trực tuyến, chiếc hòm này có giá… 100,000£ – gần 3 tỷ đồng

Nguyên do Tariq chịu bỏ 1,3 tỷ đồng để mua món đồ này rất đơn giản: đây là siêu phẩm đặc biệt giới hạn và chắc chắn sẽ tăng giá trong tương lai.

Thế nhưng, khi được hỏi rằng có muốn kiếm lời từ BST của mình hay chăng thì Tariq lại cảm thấy không hứng thú. Hiện đã có vài lời ngỏ ý mua lại chiếc hòm nhưng Tariq vẫn chưa đồng ý.

Cuối cùng, quay lại với chiếc bánh Oreo bản Supreme sẽ mang lại nhiều hứa hẹn về doanh thu của nhãn hàng này khi bánh đã được bán đấu giá với hơn 5000$ dù chưa ra mắt. Còn các bạn, các bạn nghĩ sao về đợt kết hợp này, hãy cho bọn mình suy nghĩ dưới phần bình luận nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here