Hermès chính thức ra nhập phân khúc mĩ phẩm cao cấp: Tân binh nhưng liệu có yếu thế?

0
372

Sự kiện lần này của Hermès đã khiến những tín đồ thời trang trên toàn thế giới đứng ngồi không yên. Tuy là nhãn hiệu có “số má” trong ngành công nghiệp đồ xa xỉ, nhưng Hermès lại chỉ là tân binh trong phân khúc mĩ phẩm cao cấp cạnh tranh với vô vàn những ông lớn khác. Chúng mình hãy cùng tìm hiểu xem, Hermès đã chuẩn bị những “vũ khí tối tân” nào cho lần ra quân này nhé! 

Vào tháng 3/2020, ngành công nghiệp mĩ phẩm cao cấp chào đón một cái tên mới toanh nhưng vô cùng đáng gờm – Hermès. Sự kiện đánh dấu sự có mặt của một tên tuổi đã vốn lẫy lừng trong ngành hàng đồ xa xỉ gia nhập vào phân khúc tiềm năng này. 

Bộ sưu tập đầu tiên với cái tên Rouge Hermès, không chỉ là một phụ kiện trang điểm thiết thân dành cho các quý cô yêu thích sự sang trọng, mà còn là một sản phẩm tiếp nối truyền thống 180 năm của thương hiệu xa xỉ đến từ nước Pháp, với toàn bộ tinh thần và giá trị vốn có. 

Bộ sản phẩm Rouge Hermès là thành quả của hơn 5 năm nghiên cứu, thiết kế và sáng tạo dưới sự dẫn dắt của Agnès de Villiers, CEO ngành hàng nước hoa và mỹ phẩm.

Mỗi thỏi son là kết tinh nỗ lực sáng tạo của rất nhiều chuyên gia: Pierre Hardy, giám đốc sáng tạo của ngành Giày và Trang sức Hermès tạo ra phần vỏ; Bali Berret, giám đốc nghệ thuật/ sáng tạo các sản phẩm dành cho nữ giới và Jérôme Touron, giám đốc sáng tạo của ngành Sản phẩm làm đẹp tạo ra bảng màu đầy quyến rũ và nữ tính.

Dấu ấn của chuyên gia mùi hương Christine Nagel được thể hiện ở mùi hương của các sản phẩm, và tất cả được kiểm soát bởi sự am hiểu tinh thần Hermès của Pierre -Alexis Dumas, giám đốc nghệ thuật của thương hiệu.

“Chúng tôi tạo dựng ngành hàng mới này với phương thức của riêng mình. Các sản phẩm làm đẹp của Hermès là một phần không thể tách rời của toàn bộ thương hiệu: lấy cốt lõi là sự sáng tạo, được tạo ra dưới bàn tay thủ công hướng tới sự lịch lãm, với tiêu chí hoàn thiện cao nhất mà chúng tôi vẫn luôn duy trì.” – Axel Dumas, giám đốc điều hành Hermès chia sẻ.

Mỗi thỏi son Hermès được chế tác bằng tay bởi các vật liệu cao cấp: sơn mài, kim loại đánh bóng hoặc phủ màu, và đều có thể được tái sử dụng bằng cách thay lõi son mới.

Thiết kế của thỏi son cũng gợi nhắc đến nhiều di sản của thương hiệu, đặc biệt là kho tàng màu sắc đa dạng: 24 mã màu của bộ sưu tập Rouge Hermès được lựa chọn từ kho 75.000 màu vải và 900 màu da được lưu trữ tại Hermès.

Không chỉ dừng lại ở son, ngành hàng làm đẹp của Hermès cũng sẽ tiếp tục được giới thiệu với công chúng đều đặn nửa năm một lần, cho tới khi hoàn thiện hệ sản phẩm trang điểm. 

Các sản phẩm trong bộ sưu tập Rouge Hermès sẽ chính thức có mặt trên các cửa hàng Hermès và nhà bán lẻ tại 35 quốc gia từ ngày 4.3.2020 tới đây, và có mặt tại Việt Nam vào giữa tháng 3.2020 tại cửa hàng Hermès (Takashimaya Center, quận 1, TP.HCM).

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here