GUFOODS – LÀN GIÓ TUY CŨ MÀ MỚI CỦA NHỮNG BẠN TRẺ LỰA CHỌN ĂN NGON LÀNH, SỐNG KHOẺ MẠNH

0
53

Trước khi đại dịch xuất hiện, Gen Zers vốn gây ấn tượng bởi năng lượng bùng nổ, sự năng động cùng với tinh thần tích cực. Khó ai có thể phủ nhận những thành tựu và giá trị họ đem lại cho xã hội. Cũng vì vậy mà các bạn trẻ gen Z luôn có cơ hội sải cánh như ‘’ những cánh chim không mỏi’’, cứ thế họ bị cuốn theo guồng quay xô bồ của cuộc sống hay còn gọi là làn sóng Hustle Culture (Văn hóa hối hả) Gen Z đang sống trong kỷ nguyên bội thực bởi quảng cáo, bị chi phối bởi chủ nghĩa “nhanh và ngắn hơn nữa”. Họ trở về với cách sống vội vàng vồ vập như chàng thi sĩ đa tình Xuân Diệu, háo hức được tiếp thu thâu tóm mọi thứ về mình. Đây là khởi thủy cho văn hóa hối hả ‘’Hustle culture’’ mà giới trẻ đang chạy theo.

Giờ đây đại dịch đang dần khép lại, cánh cửa về một thời kỳ bình thường mới đã dần mở ra hứa hẹn nhiều sự đổi thay. Những dấu chân mà covid-19 hằn lại, một lần nữa nhắc nhở con người ý thức hơn về sức khỏe của chính mình. Thay vì chiều theo những thói quen “ăn nhanh – uống tạm”, các bạn trẻ hiện đại đang nhập cuộc với một lối sống mà ở đó có một thể chất khỏe mạnh. Cơ thể chúng ta là một cỗ máy kì diệu nhưng cũng đầy nhạy cảm. Chính vì vậy chúng ta luôn cần lắng nghe từng tiếng nói vang vọng sâu bên trong, cả đời sống tinh thần và thể chất đều cần chăm sóc và nâng niu.

Ăn sạch không lạ với nhiều người nhưng hiểu rõ về nó lại là số ít. Hiểu nôm na, ăn sạch là từ khâu lựa chọn thực phẩm đến khâu chế biến đều phải lựa chọn những nguyên liệu sạch (tức những nguyên liệu không biến chất, mất chất). Người chọn lựa chế độ ăn này sẽ sử dụng nguyên liệu sạch, nguyên chất và chế biến bằng nhiều cách khác nhau nhưng đảm bảo giữ được “nguyên thủy” của thực phẩm, không biến chất, mất chất. Duy trì thói quen ăn sạch sống xanh để có sức khỏe tốt nhất là điều luôn được khuyến cáo. Bởi vì ngoài việc bảo vệ cơ thể không tích tụ độc tố trong thực phẩm kém chất lượng, thói quen ăn sạch còn giúp chúng ta tiết kiệm được 1 khoản tiền lớn về lâu dài, khi hạn chế được bệnh tật không mong muốn. 

Đồng hành và trải nghiệm cùng các bạn trẻ trong suốt đại dịch Covid-19, GUfoods thấu thị từng mong muốn nhỏ bé của các bạn . Chìa khóa để duy trì một nguồn năng lượng tích cực, mạnh mẽ, cùng những hoạt động năng động sáng tạo chính là một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần thoải mái. Lối sống ăn sạch cũng chính là điều mà Gufoods theo đuổi trong hành trình kiến tạo nên thương hiệu. 

Hiểu được giá trị của lối sống ăn sạch, 100% sản phẩm nhà Gu đều cực kì phù hợp với lối sống thực dưỡng như bánh gạo lứt,bún gạo lứt, bánh lứt mầm,… Xuất thân từ vùng Đồng Tháp Mười, GU đau đáu về việc nông sản Việt Nam không tạo được nhiều giá trị gia tăng, mà chủ yếu xuất nguyên liệu thô và chịu trôi nổi theo mức giá bấp bênh của thị trường. Những băn khoăn về việc làm sao để để hạt gạo Việt Nam đi xa hơn thôi thúc GU tìm tòi cách gia tăng giá trị cho hạt gạo Việt. GU thử nghiệm bằng sản phẩm bánh gạo lứt, và tìm thấy sứ mệnh của mình trong việc tạo cho bạn thương nguồn cảm hứng ăn kiêng từ hạt gạo lứt quê mình. Từ đó, “vũ trụ gạo lứt” cùng các dòng sản phẩm ăn kiêng ra đời, và là nền tảng chính cho các sản phẩm và thương hiệu GUfoods của hôm nay. GUfoods vẫn không ngừng nỗ lực mang đến những trải nghiệm nguyên bản nhất về thực phẩm ngon, lành, sạch và made-in-Vietnam, với cốt lõi là nông sản của người Việt.

Ngày nay, Các local brand đặc biệt là ăn healthy phát triển như vũ bão. Vì vậy mà các bạn trẻ cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, nhà Gu tin rằng: là một người tiêu dùng thông minh các bạn luôn dành thời gian tìm hiểu về brand trước khi đưa ra quyết định mua sắm hay gắn bó với một thương hiệu. ‘’Bánh ngon ít ngọt’’, ‘’ăn no ít calo’’ đều là những mong muốn thầm kín của khách hàng, bắt trọn được insight ấy, nhà Gu đã không ngừng cải thiện và lẫn cho ra đời nhiều dòng sản phẩm ngon lành hơn cho thế hệ trẻ.

Nhà Gu mong muốn rằng chỉ với ‘’Một chút ngon lành’’ ngày hôm nay sẽ mở đường tạo nên tương lai tốt đẹp ngày mai. Với Gufoods ăn ngon không khó, ăn vừa ngon vừa lành chính là kim chỉ nam dẫn lối để brand phát triển. Mỗi ngày đồng hành cùng các bạn trẻ, GUfoods không chỉ có thêm nhiều cơ hội làm mới mình, mà còn được khám phá thêm một thế hệ trẻ đầy hoài bão lẫn đam mê. Niềm vui ăn ngon và bổ dưỡng của bạn trẻ chính là niềm hạnh phúc mà nhà Gu hướng tới.

Người viết: Lương Muối

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here