Chiến dịch bảo vệ phụ nữ của P&G’s SK-II, trận chiến đấu của Simone Biles chống lại bình luận tiêu cực online trong chuỗi quảng cáo hoạt hình đặc biệt.

0
270

SK-II, một thương hiệu chăm sóc da thuộc sở hữu của Procter & Gamble, vừa công bố loạt phim hoạt hình mang thương hiệu đầu tiên của mình.

“VS” – một loạt hoạt hình STUDIO SK-II đã được tạo ra thông qua sự hợp tác độc đáo giữa SK-IIWPP Black Ops , một đơn vị sáng tạo siêu tốc mới được thành lập, kết hợp tài năng trên toàn thế giới để sáng tạo vượt qua ranh giới của những định kiến ​​của mỗi người về sắc đẹp, vẻ đẹp. Chuỗi Sê-ri là một phần của chiến dịch #NoCompetition nhằm xóa bỏ sự cạnh tranh, định kiến về vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ, mô tả sáu vận động viên Olympic vượt qua các nghịch cảnh khác nhau trong quá trình khẳng định và tìm kiếm vẻ đẹp bản thân.

Để mở màn của chuỗi quảng cáo  “VS”, SK-II đã ra mắt câu chuyện kể về Simone Biles, vận động viên thể dục dụng cụ Olympic Simone Biles hạ gục ” kaiju ” của cô một “Vua Troll” cao hai trăm feet được tạo thành từ bình luận và tweet bàn tán tiêu cực, ác ý nhắm tới cô. Trận chiến đấu được mô phỏng một cách hoành tráng, tượng trưng cho cuộc chiến của Biles chống lại các tiêu chuẩn sắc đẹp. TVC hoạt hình này được hiển thị trên hơn bốn mốt màn hình ở Quảng trường Thời đại và được phát hành trong một game giải trí. Bài hát trong quảng cáo cũng là bài hát chủ đề của bộ phim “Take A Look”

“Tôi chia sẻ câu chuyện của tôi để cô gái biết rằng họ không đơn độc trong cuộc chiến chống lại định kiến và tiêu chuẩn vẻ đẹp độc,” chia sẻ Simone biles , vận động viên Olympic thể dục. “Nó thực sự có ý nghĩa rất lớn đối với tôi khi chia sẻ thông điệp quan trọng rằng chúng ta xác định vẻ đẹp có ý nghĩa gì với chúng ta. Không ai nên nói với chúng ta rằng vẻ đẹp nên hay không nên nhìn, hành động hay cảm thấy như thế nào.”

Biles cũng tham gia SK-II khi đến thăm Câu lạc bộ các cô gái Lower Eastside để chia sẻ quan điểm của cô về tiêu chuẩn sắc đẹp với phụ nữ trẻ. Các cuộc trò chuyện đã làm sáng tỏ văn hóa, tư duy tiêu cực  về vấn đề body shaming và quá trình, ảnh hưởng tới các bạn gái từ những năm trung học.

Sandeep Seth , Giám đốc điều hành, nói: “Vẻ đẹp có thể là nhiều thứ. Nhưng một điều không bao giờ nên có là sự cạnh tranh. Là một thương hiệu làm đẹp, vai trò của chúng tôi là xây dựng sự tự tin và lan tỏa sự tích cực, và không tạo ra áp lực và độc tính” . SK-II toàn cầu.   “Chúng tôi đã được truyền cảm hứng sâu sắc bởi những câu chuyện về các vận động viên của chúng tôi và muốn nhận ra họ đã chinh phục sự cạnh tranh độc hại như thế nào trước đây, kết hợp các yếu tố từ văn hóa Nhật Bản như manga, cùng với hoạt hình, hành động trực tiếp và các thể loại phim khác nhau Chúng tôi mong được chia sẻ Sê-ri “VS” , sê-ri hoạt hình đầu tiên của chúng tôi với thế giới. Hãy theo dõi. ”  

Các vận động viên khác được mô tả như là một phần của chuỗi phim “VS” bao gồm vận động viên bơi lội Lưu Hướng; vận động viên bóng bàn Ishikawa Kasumi; cặp cầu lông Ayaka Takahashi và Misaki Matsutomo; lướt sóng Mahina Maeda; và Hinotori Nippon, đội bóng chuyền quốc gia của phụ nữ Nhật Bản. Mỗi câu chuyện của họ tập trung vào việc vượt qua các thử thách, từ nỗi ám ảnh về vẻ ngoài đến áp lực hiệu suất, được thể hiện một cách ẩn dụ bởi “kaiju” khác nhau, có nghĩa là “quái thú” trong tiếng Nhật hay có thể hiểu là gozilla.

Bản phát hành toàn cầu cho Sê-riVS ” của SK-II STUDIO cho Beauty is #NOCOMPETITION sẽ được được công bố vào ngày 6/4. 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here