Các chiến dịch marketing của các thương hiệu, nhãn hàng trong mùa Valentine 2020

0
612

Tháng 2 năm 2020 – thời điểm virus nCoV làm cả thế giới rúng động, cũng là thời điểm mà những trái tim rung động vì một ngày đặc biệt: ngày 14/2 Valentine.

Vào mỗi một mùa lễ hội, các brand lớn nhỏ đều xây dựng cho riêng mình một chiến dịch hay một chương trình ưu đãi đặc biệt nào đó, để tạo ấn tượng tốt, cũng như thu hút sự chú ý của những khách hàng tiềm năng.

Nổi bật nhất trong số những chương trình ấy có thể kể đến 5 thương hiệu/nhãn hàng sau:

1. TikTok: #Valentinecuatoi

TikTok là một nền tảng mạng xã hội chia sẻ video đang trên đà phát triển mạnh mẽ và phủ sóng toàn thế giới với hàng chục triệu lượt người dùng.

Nhân dịp Valentine 2020, TikTok khởi xướng chiến dịch #valentinecuatoi, tạo ra sân chơi sáng tạo cho người dùng để thể hiện tình yêu thương cho nhau.

Theo đó, từ ngày 08 đến 16/02/2020, người dùng TikTok có thể đăng tải các video ngắn trên nền tảng kèm hashtag #valentinecuatoi để chia sẻ trải nghiệm Lễ Tình yêu của chính mình. Điểm đặc biệt là chương trình không yêu cầu người tham gia phải có cặp đôi hay vẫn còn độc thân.

Người dùng có thể thoả sức sáng tạo nội dung từ yếu tố lãng mạn, vui vẻ của ngày hẹn hò thú vị, hay những lời chúc quý giá và những hành động yêu thương dành cho người mình yêu, đến những góc thể hiện mang yếu tố hài hước, nghịch ngợm nhưng lại ấm áp và nhiều ý nghĩa.

2. Durex: Đếm ngược ngày tận hưởng Valentine tại Maldives.

Durex Việt Nam là đội ngũ luôn được biết đến với những content marketing siêu sáng tạo, mới mẻ và bắt trend “không trượt nhịp nào”.

Valentine 2020, Durex đã hào phóng tài trợ một chuyến đi tới thiên đường Maldives cho người dùng may mắn mua sản phẩm trên nền tảng Shopee.

Không dừng lại ở đó, xuyên suốt sự kiện còn là các “khung giờ vàng” với voucher giảm giá đến 200.000 và các deal discount 100% siêu to khổng lồ

3. Nike: Collab with Strangelove.   

Không để bị bỏ lại trong trận chiến marketing mùa Valentine 2020, Nike đã kết hợp cùng với StrangeLove Skateboards tung ra phiên bản SB Dunk Low collaboration dễ dàng đốn tim các sneakerheads trên toàn thế giới.

Được lấy cảm hứng bởi tình yêu bất diệt của Cliver – founder của thương hiệu StrangeLove với skateboarding, thiết kế của đôi Dunk Low lần này mang đậm màu sắc của tình yêu đôi lứa. Không chỉ dừng lại ở thiết kế độc đáo, đôi giày được làm từ chất liệu nhung cao cấp và da lộn. Ba tone màu đỏ, hồng và tím hoà trộn với nhau đã tạo nên màu sắc rất riêng biệt của đôi giày cho dịp valentine lần này.

4. Trang sức Doji: Bắt nhịp cảm xúc

Quà tặng trang sức đang là dòng sản phẩm được dự báo sẽ hút khách nhất mùa Valentine 2020. Các sản phẩm như Socola, hoa hồng, gấu bông… ngày càng trở nên “nhàm chán” trong mắt người tiêu dùng. Thay vào đó, các loại trang sức thời thượng, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh đang ngày càng được ưa chuộng.

Doji đã cho ra mắt Bộ sưu tập trang sức ” Melody of love” – được lấy cảm hứng từ hình ảnh những ngôi sao băng trên bầu trời biểu tượng cho những mong ước về tình yêu, hạnh phúc. Kết hợp cùng với công nghệ Twinkle Setting độc quyền từ Nhật Bản tạo nên hiệu ứng chuyển động liên tục của những viên đá Swarovki, toả sáng lấp lánh trên từng nhịp di chuyển.

Ngoài ra, để tri ân khách hàng trong dịp này, Doji còn mang đến rất nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng như giảm giá trực tiếp 5-35% hoặc những món quà tặng mang giá trị lớn như Mi Smart Band 4, Airpod 2, Loa BluetoothJBL GO2.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here