APPLE GIA NHẬP THỊ TRƯỜNG KHẨU TRANG, HÉ LỘ SẢN PHẨM APPLE MASK PRO LÊN TỚI 400 USD?

0
359

Dùng Iphone Max Pro giờ đã là chuyện xưa, ở thời buổi dịch Covid-19 đang hoành hành như hiện nay, sắm ngay cho mình một chiếc khẩu trang Apple Mask Pro mới đúng chuẩn các “tín đồ nhà Táo”. Mới đây, cư dân mạng bỗng rộ lên tin đồn ông trùm công nghệ đột ngột “bẻ lái”, gia nhập thị trường khẩu trang, thậm chí còn hé lộ sản phẩm Apple Mask Pro lên tới 400 USD?

Cụ thể, theo thông tin ghi nhận được, hãng sẽ cho ra mắt 3 dòng sản phẩm ứng với 3 mức giá khác nhau để phù hợp khả năng chi trả và nhu cầu đến từ người tiêu dùng. Nhà sản xuất cũng đã tiết lộ “cấu hình phần cứng” cho 3 mẫu khẩu trang này, trong đó phiên bản cao cấp nhất Apple Mask Pro (399 USD) sẽ sử dụng vật liệu Super Fabric XDR Material,  có khả năng chống nước 4 mét trong 30 phút với hệ thống  lọc 3 lớp lên đến 24 giờ lọc virus. 

Hai phiên bản còn lại lần lượt là Apple Mask và iMask, với Apple Mask có giá là 299 USD và iMask là 99 USD. Tương tự các sản phẩm khẩu trang thông thường được bày bán trên toàn quốc ở Việt Nam, iMask của Apple cũng rất đa dạng màu sắc, tuy nhiên với logo táo khuyết và khả năng lọc virus trong vòng 1 giờ, giá cúa iMask nhỉnh hơn nhiều lần cũng không quá khó hiểu. Và dĩ nhiên, Apple sẽ tính phí cho quai đeo và bộ lọc bổ sung trong trường hợp người dùng muốn thay thế.

Một bất ngờ khác dành cho các tín đồ hàng hiệu, sẽ có một phiên bản Apple Mask khác là   ‘Hermès Edition’ được Apple hợp tác cùng thương hiệu thời trang Hermès. Nếu bạn nhanh tay đặt hàng trước 11/03, có lẽ ngày 16/03 này trên tay bạn sẽ là một chiếc khẩu trang Apple Mask phiên bản giới hạn.

Giải thích vì sao giá cho những chiếc khẩu trang lại “trên trời” như vậy, nhiều cư dân mạng hài hước cho rằng trước tình hình giá cả khẩu trang leo thang như hiện nay, định giá như vậy mới là “đậm chất Apple”. Nhưng câu trả lời đúng nhất rằng đây chỉ là một trò đùa, những mẫu khẩu trang trên kia thực chất là tác phẩm của nhà thiết kế Justin Ciappara như một phương pháp “xoa dịu” những tổn thất của Apple trong dịch Covid-19. Không chỉ chậm trễ sản xuất iPhone và các thiết bị khác đúng kế hoạch, việc kinh doanh iPhone của Apple tại Trung Quốc – thị trường tỷ dân cũng bị sụt giảm nghiêm trọng.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here