Kiến thức

Bạn có thực sự hiểu về Content Marketing?
Chứng kiến sự bùng nổ của xu hướng Inbound Marketing kể từ năm 2016 trở lại đây, không ít những câu hỏi được đặt ra: Dựa vào đâu mà xu hướng này ngày một lan tỏa và chiếm ưu thế trong thị trường thương mại, cũng như nắm vững được niềm tin của khách hàng? Câu trả lời chính là “Content” - chất đốt thứ thiệt châm ngòi nổ cho động cơ của một xu hướng Marketing.
13/02/2019 08:50:03
Thấu hiểu 4Ps: Chiến lược Marketing nằm lòng của các doanh nghiệp
Marketing mix là tập hợp công cụ marketing được sử dụng phổ biến để tiến hành chiến lược kinh doanh, bao gồm 4Ps: Product, Price, Place, Promotion. Để hiểu rõ hơn về từng P, hãy cùng CaM tìm hiểu nhé.
30/01/2019 06:03:39
Tại sao Research là một bước KHÔNG thể bỏ qua?
Với những ai đang tìm hiểu về Marketing cũng ít nhất một lần đọc qua những bài viết về quá trình Market Research (nghiên cứu thị trường), đó là quá trình thu thập và phân tích có hệ thống những dữ liệu, thông tin về các vấn đề liên quan đến hoạt động Marketing của doanh nghiệp, tổ chức. Nhưng nhiều năm gần đây các doanh nghiệp mới thực sự đầu tư kỹ lưỡng hơn, làm Research cẩn trọng hơn vì chính từ những thất bại trong quá khứ để từ đó nhận ra được tầm quan trọng của nó.
24/01/2019 10:21:44
Inbound Marketing: Xu hướng dẫn đầu thị trường Marketing thời đại 4.0
Trong kinh doanh nói chung và Marketing nói riêng, mọi sự đầu tư về nguồn lực đều là TIỀN. Liệu điều đó có đồng nghĩa với việc, bạn có càng nhiều tiền, bạn càng đầu tư được một chiến dịch Marketing thành công khi đổ tiền cho quảng cáo để nhồi nhét brand vào tâm trí khách hàng?
29/01/2019 04:43:15
Sự bùng nổ của Live streaming và tác động của nó lên Influencer marketing
Với sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng Streaming cộng với cách thức truyền thông và tương tác mở của Livestream đã giúp cho nền tảng này ngày càng kết nối khách hàng đến gần brand hơn. Từ năm 2016, nền tảng này nổi lên như một tactic không thể thiếu trong các chiến dịch marketing, đặc biệt là influencer marketing. Khi một Influencer và một live video có sự đầu tư kết hợp với nhau sẽ tạo nên một cặp bài trùng thu hút rất lớn lượng xem online. Hãy cùng tìm hiểu về sự bùng nổ của Live...
22/01/2019 09:59:10
Quá trình "tiến hoá" của Salesperson
Suốt hàng nghìn năm nay, bán hàng đã trở thành một hoạt động kinh doanh được thừa nhận rộng rãi. Khởi đầu từ đôi bàn chân đến tận nhà khách hàng, sau đó đến chiếc điện thoại và… một diễn đàn trực tuyến, người bán hàng (salesperson) đã biến bán hàng từ chỗ chỉ là một hoạt động đã trở thành một ngành nghề rất hấp dẫn.
14/10/2018 09:13:32
Phân biệt Trend, Fact, Universal Truth, Insight
Phân biệt Trend, Fact, Universal Truth, Insight chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhưng cũng không hẳn là điều không thể!
07/09/2018 11:12:36
Micro-Influencers: Bảo bối của Marketing thời hiện đại
Sự phát triển của mạng xã hội đã khiến việc sử dụng những influencer (tạm dịch là người ảnh hưởng) trở nên rất phổ biến. Trong 2 năm gần đây, số lượt tìm kiếm từ khoá “influencer marketing” trên Google Trends đã tăng lên 400%.Tuy nhiên, điều quan trọng là việc thương hiệu làm việc với influencer nào. Nhãn hàng phải lựa chọn những người ảnh hưởng phù hợp với nhãn hàng của mình và có những quan điểm, giọng điệu riêng của mình. Đôi khi những tên tuổi lớn nhất lại không phải sự lựa chọn tốt nhất.
27/08/2018 06:09:20