Kiến thức

Branding ‘nhập môn’: Những điều newbie cần biết
Đằng sau hình ảnh đẹp đẽ của thương hiệu là gì? Bên cạnh những sản phẩm chỉn chu, đó còn là nỗ lực xây dựng thương hiệu, nhằm tạo dựng thiện cảm và giúp thương hiệu lưu lại trong tâm trí khách hàng. Bài viết sẽ mang đến cái nhìn tổng quan về thế giới Branding, quy trình cơ bản và 4 giá trị (4Ps) nền tảng giúp định hình và xây dựng thương hiệu.
13/05/2019 09:04:07
Emoji - Vũ khí kết nối cảm xúc của Content Marketing
Emoji (biểu tượng cảm xúc) vốn được coi là biểu tượng dành riêng cho giới trẻ. Chỉ vài năm trước đây, rất nhiều thương hiệu không đề cao việc sử dụng Emoji vào trong các chiến lược kinh doanh của mình. Nhưng giờ đây, thời thế đã thay đổi khi mà Emoji đang bùng nổ trên mọi phương diện truyền thông, mạng xã hội. Thống kê thực tế đã cho thấy điều đó, có 92% người dùng internet sử dụng Emoji vào việc truyền tải thông tin và có 5 tỷ Emoji được gửi qua Facebook Messenger hàng ngày.
24/04/2019 11:08:30
Ambient Advertising - Tân binh "nhỏ mà có võ" của ngành quảng cáo
Bạn đã biết tới Ambient Advertising - người em ‘sinh sau đẻ muộn’ của hình thức Out-of- House, nhưng lại có những ưu thế đặc biệt nổi trội, và khả năng tạo cú hích mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng? Ambient Advertising là gì, bí quyết đằng sau sức ảnh hưởng mạnh mẽ của chúng, và một số chiến dịch nổi bật nhất, tất cả đều được ‘giải mã’ trong bài viết này.
15/04/2019 01:33:24
Quảng cáo ngoài trời có đơn giản chỉ là quảng cáo ở ngoài trời?
Mấy tháng trước, TVC “Đẹp đôi về một nhà” của PNJ - “đầu tàu” của ngành trang sức Việt được trình chiếu 2 lần ngoài trời trên màn hình lớn tại Times Square (Mỹ). Với hình thức quảng cáo ngoài trời này, tiếng vang của “Đẹp đôi về một nhà” và PNJ đã vươn ra ngoài Việt Nam đến với thế giới. Quảng cáo ngoài trời tuy không mới nhưng không phải ai cũng biết tận dụng triệt để lợi thế của loại hình này, bởi lẽ chúng tốn kém và thường tiếp cận mục tiêu lớn (không tập trung nhắm vào đối tượng cụ thể)....
16/04/2019 07:29:08
Storytelling: Sức mạnh ẩn chứa trong từng câu chuyện kể
Trong thời đại công nghệ mới, xu hướng tương tác và cá nhân hóa là những xu hướng hàng đầu mà con người ta hướng tới. Chính vì vậy, thách thức được đặt ra là làm sao để các nhãn hàng có thể đem thương hiệu của mình đến gần hơn với người dùng. Và để làm được điều đó, họ đã sử dụng Storytelling như một công cụ đắc lực làm tăng sức ảnh hưởng của thương hiệu. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng CaM phân tích về StoryTelling nhé!
27/03/2019 07:55:18
Word of mouth: Hành trình lột xác hay "bình mới rượu cũ"?
Word-of-mouth hay còn gọi là Tiếp thị truyền miệng là phương thức Marketing "kinh điển" bởi sức mạnh của nó luôn được khẳng định dù ở bất cứ giai đoạn nào hay xu hướng Marketing nào đang diễn ra. Liệu Word of mouth có tiến hóa và ẩn hiện dưới nhiều hình thức khác nhau?
20/03/2019 09:10:22
Mô hình 5A: Nghệ thuật "hô biến" từ người lạ trở thành người quảng bá
Trong thời đại kết nối ngày nay, hành vi khách hàng đã có những thay đổi sâu sắc. Họ trở nên quyền lực hơn, di động hơn và cẩn trọng hơn với những nội dung quảng cáo. Vì thế các thương hiệu lựa chọn hướng đi thông minh hơn: biến khách hàng hiện tại trở thành thành kênh quảng bá tự nhiên.
15/03/2019 09:14:51
Giải mã sức hút Content Marketing
Content Marketing - chìa khóa thành công của doanh nghiệp, xu hướng Marketing “lên ngôi” trong thời đại số. Nhưng lí do gì khiến phương thức này lại được ứng dụng phổ biến tới vậy?
03/03/2019 12:00:34