Biti’s x Marvel: Khi “bàn chân Việt” bước tới mảnh đất của siêu anh hùng!

0
17
Collab giữa các nhãn hàng không phải là điều gì quá mới lạ, đặc biệt đối với ngành hàng thời trang, khi mà Xu hướng và Phong cách luôn là chìa khóa mọi thương hiệu kiếm tìm. Thế nhưng ít nhãn hàng nào có thể làm tốt như Biti’s với những lần hợp tác cùng các thương hiệu lớn. Chia sẻ về những dự án này, Bà Vưu Lệ Quyên – Phó tổng Giám đốc Biti’s cho biết: “Với thông điệp cốt lõi “Nâng niu bàn chân Việt”, chúng tôi mong muốn tạo những sản phẩm độc đáo dành riêng cho người Việt với giá cả Việt nhưng mang đậm xu hướng và tiêu chuẩn quốc tế”.

Biti’s x Disney – “bước chân không mỏi” đưa chuẩn quốc tế đến với trẻ em Việt Nam

Đặt chân vào một cửa tiệm bán giày trẻ em bất kỳ, không khó để bắt gặp những đôi giày màu sắc sặc sỡ in hình các nàng công chúa Disney. Nhưng không ai có thể khẳng định được xuất xứ cũng như chất lượng của đôi giày ấy khi mà Disney là một tập đoàn vô cùng nghiêm ngặt trong việc sử dụng bản quyền hình ảnh. Thị trường giày dép cho con trẻ vô cùng đa dạng, nhưng chắc chắn rằng sẽ không bậc phụ huynh nào có thể yên tâm khi cho con đi những đôi giày chưa rõ xuất xứ như vậy.

Nắm được tâm lý của khách hàng, tháng 7/2016, Biti’s đã thành công mua bản quyền sản xuất giày dành cho đối tượng trẻ em từ thương hiệu nổi tiếng quốc tế Disney. Điều này đồng nghĩa với việc Biti’s thành công đưa vấn đề bản quyền vào thiết kế, sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Disney Global Standard từ quá trình sản xuất, môi trường lao động cho đến khi thành phẩm được đưa đến tay người tiêu dùng. Cam kết về chất lượng luôn được cân nhắc hàng đầu trong tất cả các bộ sưu tập của Biti’s. Điển hình như việc lựa chọn loại đế chống trơn trượt, chất liệu da tổng hợp mềm mại…đặc trưng trong sản xuất giày dép cho trẻ em- đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để Disney đánh giá và cân nhắc lựa chọn Biti’s trở thành thương hiệu Việt đầu tiên sở hữu bản quyền hình ảnh của họ tại Việt Nam. Việc mua bản quyền từ những thương hiệu thế giới không chỉ giúp nâng tầm thương hiệu Việt như Biti’s mà còn là cơ hội giúp người tiêu dùng trong nước chạm tay đến những sản phẩm chính hãng và chất lượng được kiểm duyệt nghiêm ngặt với giá chỉ nhỉnh hơn thị trường chung không đáng là bao.

Bộ sưu tập đầu tiên mà Biti’s ra mắt sau khi có được bản quyền từ Disney mang tên Frozen – Nữ hoàng băng giá. Thông qua việc cho ra mắt bộ sưu tập này, bên cạnh việc khẳng định vị thế trên thị trường giày dép Việt Nam, Biti’s đánh dấu sự trở lại của mình ở tập khách hàng trẻ nhỏ sau chiến thắng ngoạn mục Biti’s Hunter ở phân khúc thanh thiếu niên.

Biti’s x Marvel – đi một đôi giày và bạn sẽ trở thành siêu anh hùng!

Chưa đầy 24h sau khi được đăng lên YouTube, trailer mới của The Avengers 4: Infinity War đã đạt gần 35 triệu view, top 10 trending toàn cầu, top 1 trending ở hàng loạt quốc gia – bỏ xa trailer của các phim siêu anh hùng khác- chính điều này đã đưa The Avengers 4 trở thành bộ phim đáng mong chờ nhất trong dịp hè này.

Trong khi cơn sốt Avengers còn chưa hạ nhiệt, thì đúng ngày 1/4 cả website và fanpage của Biti’s đều đăng tải thông tin về sự kết hợp giữa nhãn hàng và Marvel để ra mắt BST giày mới nhất với lời khẳng định chắc nịch: “Chưa bao giờ là một trò đùa Cá tháng Tư, ý tưởng cho sự hợp tác PHI THƯỜNG đã trở thành hiện thực.” Biti’s đã thể hiện mình là một thương hiệu giày nội địa nhưng vẫn mang chất lượng và đẳng cấp quốc tế khi collab với Marvel để chiều lòng người hâm mộ. Với những gì mà Biti’s đã làm được trong quá khứ với Disney, với Hunter, thì chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào một phiên bản sneaker chất lượng và đáng đồng tiền bát gạo cộp mác “Made in Việt Nam”.

Hè này, bạn sẽ mang Biti’s đi xem Infinity war chứ?

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here