Điểm qua 5 chiến dịch nổi bật mùa Valentine 2019

Ngày lễ tình nhân là nguồn cảm hứng cho các thương hiệu kích hoạt các chiến dịch để nhân rộng độ phủ sóng của mình.Tuy nhiên ngày đặc biệt này thực sự khó khăn đối với các công ty bởi khách hàng ngày càng trở nên khắt khe với những thông điệp mà họ đưa ra, đặc biệt khi những thông điệp đó liên quan tới tình yêu và các mối quan hệ. Họ sẽ chọn kiểu lãng mạn truyền thống, phong cách hài hước hay một góc nhìn về tình yêu mới mẻ hơn?
14-02-2019

Closeup – “Cho tình yêu một cơ hội” #freetolove

 

Lễ tình nhân năm nay, thông điệp mà Closeup Vietnam gửi gắm đến thế giới là: "Cho tình yêu một cơ hội" - Bởi tình yêu luôn tồn tại trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống, bởi yêu là bản năng và ai cũng xứng đáng có được tình yêu đích thực.

Thông điệp đi từ vấn đề mà Closeup nhận thấy: chỉ 6/10 người trẻ được tự do yêu và 3 trong số đó phải yêu dấu giếm. Vì vậy chiến dịch “Cho tình yêu một cơ hội” của Close Up ủng hộ sự tự do trong tình yêu, và tích cực khuyến khích những người trẻ dũng cảm đấu tranh cho quyền được sống với bản năng của mình.

Sau clip 1 phút 35 giây phát động chiến dịch, Closeup tung ra bộ phim ngắn “Tình yêu thì không có luật lệ” thu hút hơn 8 triệu lượt xem chỉ trong 4 ngày.

Điểm thu hút của bộ phim là những cảnh quay cận cử chỉ của các nhân vật chính, từ ánh mắt cho đến cách họ chạm vào nhau. Và phần kết thúc thay đổi toàn bộ suy nghĩ của người xem từ thời điểm ban đầu, đặt cho người xem một câu hỏi tự vấn “Ai quyết định một câu chuyện tình phải là câu chuyện của một cô gái và một chàng trai?”

Chủ đề về tình yêu vượt qua ranh giới mà Closeup khai thác tuy không mới nhưng nó điều mà những người trẻ hiện nay quan tâm, càng thể hiện định vị của một thương hiệu dành cho thế hệ trẻ mạnh mẽ lên tiếng, sống đúng với con người và đam mê của bản thân.

Rosefield watches – Love is ____

 

Trong khi Closeup khuyến khích chúng ta đấu tranh cho tình yêu thì Rosefield - thương hiệu đồng hồ tới từ Amsterdam & New York City lại quay trở về với định nghĩa:  “Tình yêu là gì?”

Rosefield phỏng vấn những người qua đường để xem họ định nghĩa như thế nào về tình yêu.

 

Thông điệp cuối cùng mà Rosefield muốn truyền tải đó là: Tình yêu không có phạm vi và nó xuất phát từ những điều giản dị và nhỏ bé nhất của cuộc sống.

Kwentong Jollibee - Valentine Series 2019


Thay vì tiếp cận những khía cạnh mới hay quan niệm hiện đại về tình yêu thì chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh nổi tiếng của Philippines đã bắt đầu tháng tình nhân theo một phong cách cũ nhưng không hề lỗi thời: những câu chuyện cảm động.

Câu chuyện đầu tiên trong series “Choice” kể về một cô gái phải quyết định giữa hai chàng trai người đã luôn ở bên cô từ ngày đầu tiên hay người mới đến nhưng khiến cô nhận ra những điều cô chưa từng biết.

True love là đề tài mà Proposal mang đến cho người xem: một chàng trai với trái tim tan vỡ trong mối tình đầu đã tìm thấy hạnh phúc như thế nào.

Mở đầu cũ, cái kết mới, lối kể bất ngờ là điều có thể nói về series này. Và chắc chắn những câu chuyện của Jollibee sẽ khiến không ít trong chúng ta phải rơi nước mắt.

KFC – Cuộc thi giành lấy thảm da gấu

 

Cũng là nhãn hàng đồ ăn nhanh nhưng cái cách KFC chọn để kỉ niệm ngày lễ tình nhân lại chẳng giống ai và có phần … kì quặc.

Kentucky Fried Chicken đang tổ chức một cuộc thi online độc quyền trên mạng xã hội Reddit trong ngày lễ tình nhân: một cuộc thi chỉnh sửa ảnh, một thử thách kể chuyện và một cuộc đấu vẽ tranh tay đôi về những điều lãng mạn. Tuy nhiên, bên cạnh giải thưởng gồm một thẻ quà tặng từ KFC, hai bộ đồ ngủ hình gà rán và một năm sử dụng dịch vụ online streaming, KFC còn tặng cho người thắng cuộc một tấm thảm giả da gấu gắn thêm đầu và tay của … Colonel Sanders – người sáng tạo ra món gà rán của nhãn hàng.

 

 

Grab – Chuyến xe trái tim

 

Nếu bạn có quên hôm nay là ngày lễ tình nhân thì đừng lo, Grab sẽ nhắc cho bạn nhớ. Người dùng tại Việt Nam và Thái Lan sử dụng ứng dụng trong hôm nay đều sẽ được thấy biểu tượng tài xế có gắn trái tim. Một chút thay đổi nho nhỏ về diện mạo đã chứng tỏ được sự quan tâm của ứng dụng đối với người dùng.  

Bên cạnh đó, Grab cũng đang phối hợp cùng D’Art Chocolate tạo ra những món quà ngọt ngào và ý nghĩa nhất nhân mùa lễ cho các khách hàng khi đổi 1000 điểm tại GrabRewards trong ngày hôm nay.

Các ý kiến thảo luận

Tải thêm

Gửi