On Trend

Điểm qua 5 chiến dịch nổi bật mùa Valentine 2019
Ngày lễ tình nhân là nguồn cảm hứng cho các thương hiệu kích hoạt các chiến dịch để nhân rộng độ phủ sóng của mình.Tuy nhiên ngày đặc biệt này thực sự khó khăn đối với các công ty bởi khách hàng ngày càng trở nên khắt khe với những thông điệp mà họ đưa ra, đặc biệt khi những thông điệp đó liên quan tới tình yêu và các mối quan hệ. Họ sẽ chọn kiểu lãng mạn truyền thống, phong cách hài hước hay một góc nhìn về tình yêu mới mẻ hơn?
14/02/2019 09:09:32
Ngày lễ tình yêu 2019: Hòm thư khắp London trao yêu thương cho những người cô đơn
Những hộp thư màu đỏ nhỏ xinh đang xuất hiện khắp London trong không khí của ngày Valentine để trao cho người dân thành phố này những cơ hội gửi gắm tâm tư của mình vào những bức thư trao tới những người vẫn còn đang cô đơn lẻ bóng.
14/02/2019 01:00:01
“Đi làm Branding” bằng phương pháp Debranding
Đã bao giờ bạn cảm thấy ngán ngẩm hay thậm chí khó chịu với những thủ đoạn quảng cáo “núp” dưới cái bóng của sự kiện hay chương trình tài trợ? Việc branding cho thương hiệu của mình là cần thiết nhưng cũng là bài toán khó mà các marketer cần giải, ở cái thời đại quảng cáo “rõ như ban ngày” thì không ai quan tâm, còn quảng cáo che đậy thì vướng phải nhiều chỉ trích. Nhiều doanh nghiệp đã giải bài toán này bằng một phương pháp mới: Debranding.
28/01/2019 08:48:39
Xu hướng truyền thông Tết 2019 nổi bật
Càng cận kề thời điểm Tết, ‘sân chơi’ truyền thông ngày một nhộn nhịp với đủ sự góp mặt của các nhãn hàng lớn nhỏ. Với cùng mục tiêu khẳng định thương hiệu và thúc đẩy kinh doanh, nhưng mỗi brand lại có cách tiếp cận khách hàng, và truyền tải thông điệp nhãn hàng khác nhau. Cùng ‘điểm mặt’ một số hướng tiếp cận nổi bật trong các chiến dịch Tết năm nay với CaMnest nhé.
24/01/2019 08:38:34
Đặt chân vào cuộc chơi của 2 ông lớn, điều gì làm nên cơ hội cho Bamboo
Tre Việt – Bamboo Airways sẽ chính thức tham gia vào ngành hàng không Việt Nam bằng chuyến bay đầu tiên vào tháng 10 này. Mặc dù chưa có con số chính xác nhưng có thể khẳng định phân khúc giá mà Bamboo hướng tới sẽ nằm giữa giá bay của 2 ông lớn hiện tại là Vietnam Airline và Vietjet Air. Điều gì khiến Bamboo tự tin rằng bản thân sẽ phát triển được trên thị trường bay Việt ?
03/09/2018 08:38:40
Go-Jek tiến vào Việt Nam: Dè chừng đi Grab!
Vậy là start-up đặt xe hàng đầu Indonesia Go-Jek đã chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam với tên gọi Go-Viet. Sau phiên bản thử nghiệm khá thành công, ngày 31/7 vừa qua, Go-Viet chính thức hoạt động ở 12 quận nội thành TP.HCM. Với những tiềm năng của mình, Go-Viet chắc chắn là một đối thủ nặng ký mà Grab phải dè chừng
22/01/2019 07:04:14
Cộng Cà Phê: "Nhập cảnh" thành công
Trong suốt 11 năm qua Cộng Cà Phê đã chứng tỏ mình là một thương hiệu có tính bền vững dù luôn phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, khởi đầu là những người anh gạo cội như Trung Nguyên, Highlands và tiếp sau đó là thế hệ đàn em tham vọng như The Kafe, The Coffee House, Urban Station. Bền vững không đồng nghĩa với an phận, Cộng cho thấy ước mơ lớn của mình với bước đi ra ngoài thế giới và nước cờ đầu tiên tại Hàn Quốc thực sự rất khôn ngoan.
22/01/2019 06:52:49
"Hội chị em" thương mại điện tử chúc mừng sinh nhật Lazada như thế nào?
Không cần đợi đến khi hoạn nạn mới biết bạn là ai, ngay cả khi bạn ăn mừng sinh nhật, cách bạn bè chúc mừng bạn cũng cho thấy tình thân của các bạn tới mức nào. Mới đây, Lazada thông báo "Đại tiệc sinh nhật bắt đầu" cho lần sinh nhật thứ 6, thì "bạn bè" của họ cũng tới tấp chúc mừng với những cách chẳng hề giống ai.
22/01/2019 06:57:14
"Cứ trẻ. Cứ chất. Cứ Pepsi" bao phủ mọi ngóc ngách của làng thời trang
Trong chiến dịch nhân kỉ niệm 120 năm thành lập, Pepsi và một số hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới cùng các hãng thời trang nội địa đã bắt tay để ra các sản phẩm collab hết sức ấn tượng. Hợp tác giữa các thương hiệu trong ngành thời trang không còn là điều xa lạ, tuy nhiên sự kết hợp giữa một hãng giải khát và một hãng thời trang vẫn khiến nhiều người thấy bất ngờ bởi nghe qua thì đây là 2 lĩnh vực không mấy liên quan. Nhưng hãy cùng xem Pepsi đã biến sự không liên quan ấy trở thành...
22/01/2019 07:06:07
Sơn Tùng li kì truyện: "Bùa Yêu" à? - "Chạy ngay đi" còn kịp!
Khi có ai đó đưa bạn một lá bùa, và một người khác không ngừng nhắc “Chạy ngay đi, trước khi mọi điều dần tồi tệ hơn", thì chắc chắn cả hai đều đang có những động cơ nhất định. Và chỉ khổ cho những người vừa bị bỏ bùa vừa phải chạy trốn, không biết phải nghe bên nào mới được!
22/01/2019 07:23:35