“Note” ngay những sự kiện không- thể - bỏ - lỡ tháng ba này

Tháng ba - giai đoạn ‘cao điểm’ quy tụ nhiều sân chơi Marketing hấp dẫn để người trẻ thử sức tranh tài. Đây là cơ hội lý tưởng để các Marketer trẻ cọ xát, tích lũy kiến thức, trải nghiệm và khẳng định bản thân, cũng như kết nối những chuyên gia đầu ngành. Cùng CaMnest cập nhật một số sự kiện, cuộc thi nổi bật trong thời điểm “vàng” này nhé.
28-03-2019

Marketing Hive - Sân chơi” sáng tạo đầy mới mẻ

 

 

Xuất hiện dưới hình thức mới mẻ, Trại hè chuyên môn Marketing - Marketing Hive mang tới những trải nghiệm bén duyên với “nghề sáng tạo” đầy chân thực và hấp dẫn.

Chuỗi sự kiện bao gồm:

- Marketing Workshop (11/4, 16/4): Đánh thức tư duy sáng tạo, chia sẻ kiến thức Marketing chuyên sâu cùng các diễn giả uy tín.

- Marketing Camp (20/4, 21/4): Mô hình trại hè Marketing, lồng ghép trải nghiệm học tập và giải trí (networking party). Đây cũng là cơ hội để thí sinh được thử thách tranh tài, đảm nhiệm vai trò Creative Director của Luxstay và thể hiện những ý tưởng ấn tượng. Bên cạnh đó, mô hình mở cho phép người tham dự kết nối và thảo luận cùng các bạn chơi và diễn giả. Với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100.000.000 VNĐ, Marketing Hive hứa hẹn sẽ là một sân chơi hấp dẫn dành cho các bạn trẻ năng động.

Link đăng ký: https://bitly.vn/ygk (trại hè miễn phí)

Thời hạn đăng ký: 16/03- 30/03

Thông tin chi tiết: https://bitly.vn/zdq

 

Bản lĩnh Marketer - “Game of Throne” cho người trẻ bản lĩnh

 

Kết quả hình ảnh cho bản lĩnh marketer 2019

 

Trở lại với một diện mạo mới, Bản Lĩnh Marketer 2019 hứa hẹn mang tới một “đấu trường” đầy cạnh tranh và đáng nhớ.

Bản Lĩnh Marketer là cuộc thi áp dụng kiến thức và kĩ năng Marketing để giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp. Năm nay, với bài toán đầy thử thách mà Client - Hệ sinh thái nghỉ dưỡng Vinpearl đặt ra, cuộc thi là cơ hội đắt giá để các Marketer trẻ thử thách bản thân, tiếp cận vấn đề dưới một lăng kính hoàn toàn mới - lăng kính của doanh nghiệp.

Đến với cuộc thi, người tham gia sẽ được:

- Tham dự chuỗi Workshop và 4 Training chuyên sâu: Cơ hội kết nối chuyên gia đầu ngành về Marketing và học hỏi kinh nghiệm “thực chiến” tại các tập đoàn lớn.

- Xây dựng kế hoạch Marketing, giải quyết vấn đề thực tiễn của Vinpearl. Giải pháp tiềm năng có cơ hội đưa vào triển khai trực tiếp.

- Tổng giải thưởng lên tới 100.000.000 VNĐ và cơ hội Intern tại các tập đoàn lớn.

Tổng quan các vòng thi:

- Vòng 1.1: Research & Customer Insight

- Vòng 1.2: Customer Experience Innovation

- Vòng 2: IMC Plan

- Vòng 3: Execution

Thể lệ cuộc thi: https://bitly.vn/n61

Thời gian: Từ 03/03 đến 11/05/2019 3.

 

Vietnam Young Lions - ‘Bệ phóng’ cho những kẻ vô danh khoe tài

 

Kết quả hình ảnh cho vietnam young lion 2019

 

Ảnh Trong những năm qua, Vietnam Young Lions và Vietnam Young Spikes luôn tạo được tiếng vang khi quy tụ rất nhiều tài năng ngành sáng tạo. Năm nay, 2 cuộc thi được hợp nhất, hứa hẹn bùng nổ về cả số lượng và chất lượng. Chủ đề “Fight For Your Name” của mùa giải là lời kêu gọi đầy kiêu hãnh dành cho các bạn trẻ bản lĩnh, hãy chiến đấu để khẳng định bản thân, vinh danh tên tuổi của mình.

Mùa 2019, hạng mục thi đấu mở rộng với 4 bảng (Marketers, Digital, Film & Integrated, và PR), 24 giải thưởng và hàng loạt thử thách cạnh tranh. Dàn giám khảo đều là chuyên gia danh tiếng trong ngành như: Ngô Thanh Vân, Marc Lefkowitz,... Về đối tượng dự thi, VYL 2019 chào đón các bạn trẻ sinh viên hoặc hoạt động trong lĩnh vực truyền thông – sáng tạo. Đội thắng cuộc sẽ giành được tấm vé tham dự Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions và Spikes Asia tại Singapore.

Thời gian: Từ 11/02 đến 20/4/2019

Thông tin chi tiết: https://vietnamyounglions.net

Các bài viết cùng chuyên mục